Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thi vẽ tranh cổ động phòng chống Covid-19 của trường THPT số 2 Bát Xát
Lượt xem: 522
Đoàn trường THPT số 2 huyện Bát Xát đã phát động cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền, cổ động với chủ đề: Bảo vệ sức khỏe và phóng chống dịch Covid-19.

 

Ngày 17/04/2020, Đoàn trường THPT số 2 huyện Bát Xát đã phát động cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền, cổ động với chủ đề: Bảo vệ sức khỏe và phóng chống dịch Covid-19.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, cuộc thi là cách để học sinh trang bị, nâng cao cho bản thân những kiến thức cơ bản cũng như tuyên truyền cho gia đình, bạn bè cách phòng, chống dịch bệnh. Đồng thời, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, chung tay vì cộng đồng bằng những hành động thiết thực của đoàn viên thanh niên (ĐVTN). Cuộc thi cũng là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần tìm kiếm, phát hiện, bồi dưỡng và phát triển năng khiếu hội họa cho đoàn viên thanh niên. Cuộc thi dành cho các đoàn viên, thanh niên là học sinh trong nhà trường, là cá nhân hoặc nhóm bạn có năng khiếu, đam mê hội họa.

Cuộc thi đã thu hút được sự tham gia đông đảo của ĐVTN trong nhà trường, nhiều tác phẩm có ý nghĩa, cho thấy được sự quan tâm, đầu tư về nội dung, thể hiện nhận thức của ĐVTN về dịch bệnh cũng như năng khiếu hội họa và óc sáng tạo của học sinh.

 

Bức tranh của bạn Vàng Thị Mơ (chi đoàn 12A1) đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi khắc họa lại chân dung Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và những hi sinh, cống hiến của ngành Y nước nhà trong công tác phòng, chống dịch.

 

Bạn Vương Thị Mơ (chi đoàn 12A4) kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ Trái Đất.

Bức tranh thể hiện sự hồn nhiên, tinh nghịch của tuổi học trò nhưng vẫn mang những thông điệp sâu sắc (Tác giả: Phàn A Tuấn -12A4)

Bạn Lò Mùi Mẩy (Chi đoàn 12A4) đã giúp chúng ta hiểu hơn về các phòng, chống dịch bệnh.

Mỗi người đều có thể trở thành người hùng của Trái Đất nếu chúng ta cùng nhau chung tay chống dịch (Tác giả Chang Quốc Toàn – 12A4)

Để có thể đẩy lùi dịch bệnh, chúng ta cần kết hợp giữa trái tim và trí óc – đó là thông điệp mà bạn Tẩn  Thị Hạnh, chi đoàn 11A1 muốn gửi gắm.

Không chỉ có ý nghĩa về mặt tuyên truyền, cổ động, cuộc thi vẽ tranh đã góp phần thể hiện sự quyết tâm và tinh thần đoàn kết của ĐVTN trường THPT số 2 huyện Bát Xát trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Đặc biệt, nhiều bức tranh đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội và tạo được dấu ấn tích cực về học sinh trường THPT số 2 huyện Bát Xát cộng đồng.

Người đưa tin: Ngô Hằng Ly - Đoàn Thanh niên trường THPT số 2 Bát Xát