Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
ĐVTN TRƯỜNG THPT SỐ 2 HUYỆN BÁT XÁT ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG GIẢI ĐIỀN KINH KHỐI THPT VÀ THCS TỈNH LÀO CAI NĂM 2023
Lượt xem: 91

ĐVTN TRƯỜNG THPT SỐ 2 HUYỆN BÁT XÁT ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG GIẢI ĐIỀN KINH KHỐI THPT VÀ THCS TỈNH LÀO CAI NĂM 2023

 

Giải Điền kinh khối THPT và THCS tỉnh Lào Cai năm 2023 diễn ra trong 2 ngày (10 – 11/3) tại Sân vận động Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục, thể thao tỉnh; do Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Văn hóa và thể thao Lào Cai tổ chức. Các vận động viên được chia thành 2 nhóm tuổi (THCS và THPT) thi đấu các môn: Nhảy xa, nhảy cao, chạy, chạy tiếp sức, đẩy tạ.

            Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, kịch tính và đầy hấp dẫn, Ban tổ chức đã trao 30 bộ giải (Nhất, Nhì, Ba) cho các vận động viên xuất sắc ở các nội dung thi đấu.

Trong giải thi đấu năm nay, trường THPT số 2 huyện Bát Xát đã cử 6 vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung: chạy, chạy tiếp sức và nhảy xa. Dưới sự huấn luyện, dẫn dắt của thầy giáo Trần Minh Đức và cô giáo Ngô Hằng Lý, kết thúc giải đấu, đoàn vận động viên đã xuất sắc đạt được 02 giải Nhất và 01 giải Ba. Trong đó, 01 giải Nhất nội dung chạy 100m nam (vđv Vũ Mạnh Hùng); 01 giải Nhất nội dung chạy tiếp sức 4x100m nam (gồm các vđv Vũ Mạnh Hùng, Lý Mạnh Tùng, Sẻ Xuân Thuần, Sần Giờ Đo); 01 giải Ba nội dung nhảy xa (vđv Lý Minh Quân).

         

Các vđv nhận giải Nhất nội dung chạy tiếp sức 4x100m nam

Vận động viên Vũ Mạnh Hùng nhận giải Nhất nội dung chạy 100m nam

 

Vận động viên Lý Minh Quân nhận giải Nhất nội dung nhảy xa

         

Trong những năm qua, các đoàn vận động viên của nhà trường vẫn luôn giữ được phong độ và đạt nhiều thành tích cao trong Giải Điền kinh khối THPT và THCS tỉnh nhà. Những thành tích của đoàn vận động viên là kết quả của quá trình tập luyện và thi đấu nghiêm túc; là động lực để học sinh toàn trường tích cực học tập, tham gia các phong trào TDTT nhằm nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể lực. Từ đó, giúp học sinh phát triển toàn diện cả về đức - trí - thể - mỹ./.