Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG THPT SỐ 2 HUYỆN BÁT XÁT ĐOẠT GIẢI BA TRONG CUỘC THI “SÁNG KIẾN TRƯỜNG HỌC AN TOÀN, HẠNH PHÚC”
Lượt xem: 157

TRƯỜNG THPT SỐ 2 HUYỆN BÁT XÁT ĐOẠT GIẢI BA TRONG CUỘC THI “SÁNG KIẾN TRƯỜNG HỌC AN TOÀN, HẠNH PHÚC

Sáng ngày 12/12/2022 Sở GD&ĐT Lào Cai đã tổ chức Tổng kết và Trao giải Cuộc thi Sáng kiến trường học an toàn, hạnh phúc ” năm 2022. Cuộc thi thu hút với sự quan tâm, tham gia của các nhà trường thuộc 4 cấp học (Mầm non, Tiểu học, THCS và THPT) trên địa bàn tỉnh với tổng số 146 video dự thi. Kết thúc cuộc thi, BTC đã lựa chọn và trao giải cho 92 video. Trong đó có: 20 giải Nhất, 30 giải Nhì và 42 giải Ba.

Video dự thi của Trường THPT số 2 huyện Bát Xát đã rất vinh dự được trao tặng giải Ba. Đây là sự ghi nhận của Sở GD&ĐT Lào Cai với những nỗ lực, cố gắng và thành quả bước đầu đạt được trong hành trình xây dựng trường học hạnh phúc của tập thể sư phạm nhà trường.

(Trường THPT số 2 huyện Bát Xát đoạt giải Ba cuộc thi “Sáng kiến trường học an toàn, hạnh phúc” năm 2022)

Với sự ghi nhận ấy, thầy trò trường THPT số 2 huyện Bát Xát như được tiếp thêm động lực, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành mọi mục tiêu giáo dục đề ra, chung tay xây dựng trường THPT số 2 huyện Bát Xát trở thành “Trường học hạnh phúc”, là mái nhà chung thứ hai của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường!

Người đưa tin: Nguyễn Loan – GV Ngữ Văn./.

Tin khác
1 2 3