Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Noel 2022
Lượt xem: 163

LỄ GIÁNG SINH ẤM ÁP TẠI TRƯỜNG THPT SỐ 2 HUYỆN BÁT XÁT

Trong không khí Giáng sinh đang về khắp nơi trên thế giới. Từ các con phố như nhộn nhịp hơn và lòng người dường như cũng rộn ràng hơn với những giai điệu vui tươi của bài hát “We wish you a Merry Christmas”.

Nhằm mang đến cho HS nhà trường những phút giây thư giãn và trau dồi thêm vốn hiểu biết về các nền văn hóa khác nhau trên thế giới, CLB văn học, nghệ thuật, CLB tiếng Anh và CLB tiếng Trung của nhà trường đã phối hợp tổ chức tiết học ngoại khóa với chủ đề: Giáng sinh an lành năm 2022.

Chương trình ngoại khóa được tổ chức vào tiết 5, ngày thứ 7 (24/12/2022) tại sân trường THPT số 2 huyện Bát Xát.

Chương trình đã thu hút sự tham gia nhiệt tình, tích cực của các thầy cô và toàn thể HS nhà trường với những hoạt động sôi nổi, hào hứng như: các tiết mục văn nghệ đậm sắc màu Giáng sinh; phần thi hỏi đáp kiến thức về Giáng sinh bằng 3 thứ tiếng: Tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Trung Quốc với những phần quà hấp dẫn; trò chơi “tuyền tin” đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Chương trình không chỉ đem đến những phút giây thư giãn sau một tuần học – thi căng thẳng mà còn giúp cho HS nhà trường đến gần hơn với những nét văn hóa đặc trưng của các vùng miền, quốc gia trên thế giới, góp phần hoàn thiện chương trình quốc tế hóa thanh niên trong nhà trường.

Người đưa tin: Nguyễn Loan

Một số hình ảnh về chương trình ngoại khóa: Giáng sinh an lành năm 2022.

Tiết mục nhảy sôi nổi của các bạn HS

Tiết mục song ca đầy ăn ý

Phần thi hỏi đáp kiến thức về Giáng sinh

 

 

Tin khác
1 2 3