Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
ĐOÀN TRƯỜNG THPT SỐ 2 HUYỆN BÁT XÁT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
Lượt xem: 151

ĐOÀN TRƯỜNG THPT SỐ 2 HUYỆN BÁT XÁT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Nằm trong chuỗi các hoạt động cao điểm kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023); sáng 25/03/2023, Đoàn trường THPT số 2 huyện Bát Xát đã tổ chức chương trình kỷ niệm.

Chương trình diễn ra với dự tham dự của đ.c Vũ Ngọc Công - Bí thư Đoàn xã Bản Vược; về phía nhà trường, có sự tham gia của đ.c Trần Văn Dương - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các đ.c là CB, GV, NV và hơn 600 ĐVTN của nhà trường.

Trong chương trình, đ.c Trần Minh Đức - Phó Bí thư Đoàn trường đã thay mặt BCH phát biểu, ôn lại truyền thống của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đ.c Trần Văn Dương - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu đánh giá về công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn trường trong nhiệm kỳ 2022-2023, những định hướng, nhiệm vụ mà Đoàn trường cần thực hiện trong thời gian tới.

Đ.c Trần Minh Đức – Phó Bí thư Đoàn trường ôn lại truyền thống của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đ.c Trần Văn Dương – Phó Bí thư Chi bộ Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại lễ kỉ niệm

Tại chương trình kỉ niệm, Đoàn trường đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 159 thanh niên ưu tú.

Lễ kết nạp Đoàn viên mới

Sau Lễ kết nạp Đoàn viên mới, Đoàn trường đã tổ chức tổng kết và trao giải các cuộc thi, hội thi do Đoàn trường phát động trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh như: giải thi đấu bóng chuyền da, thi nhảy bài thể dục giữa giờ, hội trại truyền thống,... và trao thưởng cho các đ.c là cán bộ Đoàn tiêu biểu xuất sắc, các đ.c ĐVTN tiêu biểu trong các phong trào của Chi đoàn và Đoàn trường.

Trao thưởng cho ĐVTN tích cực trong phong trào 26/3

Trao thưởng cho cán bộ Đoàn xuất sắc của Đoàn trường

 

Trao thưởng các cuộc thi chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đây là một sự kiện chính trị quan trọng, chương trình kỷ niệm đã góp phần trau dồi lý tưởng cách mạng cho các đ.c ĐVTN, củng cố và phát huy tinh thần cùng nhau thi đua học tập, xung kích tình nguyện, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Người đưa tin: Nguyễn Loan./.