Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI THẢO CHUYÊN MÔN
Lượt xem: 169

TRƯỜNG THPT SỐ 2 HUYỆN BÁT XÁT TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYÊN MÔN ĐẦU NĂM HỌC

          Chiều ngày 29/09/2022, trường THPT số 2 huyện Bát Xát tổ chức Hội thảo chuyên môn đầu năm học nhằm nâng cao chất lượng dạy và học năm học 2022-2023. Hội thảo đã thu hút sự tham gia đông đủ tích cực của toàn thể Cán bộ, Giáo viên Nhà trường.

          Mở đầu hội thảo, đồng chí Dương Quỳnh Hương – Phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn đã báo cáo đánh giá kết quả chất lượng giáo dục bộ môn và kết quả thi tốt nghiệp năm học 2021-2022; đề xuất chỉ tiêu, giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục bộ môn và kết quả thi tốt nghiệp năm học 2022-2023. Theo đó, trong năm học 2022-2023, tỉ lệ tốt nghiệp của Nhà trường đạt 98,87%, đã có sự chuyển biến so với năm học trước. Trong đó, nhiều môn duy trì, đạt và vượt chỉ tiêu về tỉ lệ % trên trung bình đã đăng kí: Vật lí, Toán, Ngữ Văn, Lịch Sử; …; nhiều môn đã vươn lên, thay đổi thứ hạng trong bảng xếp hạng các trường THPT của tỉnh như: Toán, Tiếng Anh, …. 

 

Toàn cảnh buổi Hội thảo chuyên môn

Đ.c Dương Quỳnh Hương – báo cáo phân tích kết quả thi tốt nghiệp năm học 2020-2021

          Tại Hội nghị, các đồng chí giáo viên trong Nhà trường cũng tích cực thảo luận, chia sẻ giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tự bồi dưỡng của cá nhân và đề xuất giải pháp phát huy năng lực, tạo động lực cho GV để nâng cao hiệu quả hoạt động chuyên môn. Nhiều giải pháp hay, phù hợp đã được các đồng chí thảo luận, tiếp thu và định hướng áp dụng theo điều kiện của Nhà trường.