Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2022)
Lượt xem: 181

TRƯỜNG THPT SỐ 2 HUYỆN BÁT XÁT KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2022)

Sáng 19/11/2022, trường THPT số 2 huyện Bát Xát long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (1982-2022).

 

  

Quang cảnh buổi lễ kỉ niệm

Buổi Lễ kỉ niệm đã vinh dự được tiếp đón sự hiện diện của quý vị đại biểu, khách quý đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND xã Bản Vược; đại diện các cơ quản tổ chức trên địa bàn; Nhà giáo Sa Anh - nguyên Hiệu trưởng nhà trường; đại diện hội Cha mẹ HS nhà trường;... Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các thầy cô giáo là cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 630 HS nhà trường.

Tại Lễ kỉ niệm, nhà giáo Nguyễn Văn Quảng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu, ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam và Đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước nhân kỉ niệm 40 ngày Nhà giáo Việt Nam. Cũng tại lễ Kỉ niệm, các thầy cô cũng được lắng nghe lời động viên, chúc mừng của đại diện hội PHHS nhà trường, lời tri ân từ các em HS và những chia sẻ của cô giáo Lộc Thị Hà - một người con của miền quê Yên Bái đã vượt qua muôn vàn khó khăn để gắn bó với ngôi trường Bát Xát 2 thân yêu.

 

 

Nhà giáo Nguyễn Văn Quảng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu, ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam và Đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước.

 

 

Đại diện PHHS nhà trường phát biểu chúc mừng thầy cô nhân ngày 20/11

Trong những năm học vừa qua, tập thể sư phạm nhà trường đã khắc phục khó khăn, tận tâm, tận lực với nghề, tiếp tục nêu cao tinh thần "Vì học sinh thân", gương mẫu học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tích cực thi đua "Dạy tốt, học tốt", không chỉ dạy chữ mà còn quan tâm giáo dục đạo đức "làm người" cho học sinh. Do đó, kết quả giáo dục của nhà trường luôn có chuyển biến tích cực qua từng năm học, đó là thành tích và cũng là nguồn động lực để thầy và trò nhà trường tiếp tục cố gắng, nỗ lực, góp phần xây dựng mái nhà chung "Bát Xát 2" trở thành ngôi trường hạnh phúc!

Người đưa tin: Nguyễn Loan./.

Tin khác
1 2 3