Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI THẢO CHUYÊN MÔN ĐẦU NĂM HỌC
Lượt xem: 750
Chiều ngày 09/09/2021, trường THPT số 2 huyện Bát Xát tổ chức Hội thảo chuyên môn đầu năm học nhằm nâng cao chất lượng dạy và học năm học 2021-2022. Hội thảo đã thu hút sự tham gia đông đủ tích cực của toàn thể Cán bộ, Giáo viên Nhà trường.

TRƯỜNG THPT SỐ 2 HUYỆN BÁT XÁT TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYÊN MÔN ĐẦU NĂM HỌC

 

 

            Chiều ngày 09/09/2021, trường THPT số 2 huyện Bát Xát tổ chức Hội thảo chuyên môn đầu năm học nhằm nâng cao chất lượng dạy và học năm học 2021-2022. Hội thảo đã thu hút sự tham gia đông đủ tích cực của toàn thể Cán bộ, Giáo viên Nhà trường.

Đồng chí Dương Quỳnh Hương – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã khai mạc hội thảo và báo cáo đánh giá tình hình, kết quả ôn thi TN 2021 của nhà trường. Theo đó, năm học 2020-2021, tỉ lệ tốt nghiệp của Nhà trường đạt 98,29%,  nhiều môn duy trì được kết quả và có sự chuyển biến tích cực so với năm học trước như môn Ngoại Ngữ, môn Địa lý và môn Giáo dục công dân.

        

Đ.c Dương Quỳnh Hương – Phó Hiệu trưởng khai mạc Hội thảo

Đ.c Dương Quỳnh Hương báo cáo đánh giá tình hình, kết quả ôn thi TN

của nhà trường năm học 2020-2021

 

            Các đồng chí TTCM, giáo viên bộ môn cũng phân tích, đánh giá nguyên nhân những mặt làm được cũng như những hạn chế cần khắc phục trong công tác ôn thi tốt nghiệp của từng bộ môn, đề xuất các giải pháp tích cực để nâng cao tỉ lệ tốt nghiệp năm 2022, trong đó tập trung nhiều vào công tác quản lý học sinh ôn thi, đổi mới phương pháp ôn tập và thay đổi nhận thức, tạo động lực, giúp học sinh xác định rõ mục đích học tập để nỗ lực cố gắng.

 


Các đồng chí GV tích cực phát biểu đề xuất giải pháp trong buổi hội thảo

Các đồng chí GV tích cực phát biểu đề xuất giải pháp trong buổi hội thảo

Tại Hội nghị, đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng đã đánh giá tổng kết hoạt động chuyên môn chung của nhà trường năm học 2020-2021, chỉ ra những ưu điểm cũng như một số tồn tại trong công tác chuyên môn của năm học này và chỉ đạo đề xuất giải pháp khắc phục tồn tại. Các đồng chí giáo viên trong Nhà trường cũng tích cực thảo luận, chia sẻ giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn năm học 2021-2022. Các ý kiến tập trung vào các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tự bồi dưỡng của giáo viên, giải pháp phát huy năng lực, tạo động lực cho GV trong công tác chuyên môn. Nhiều giải pháp hay đã được các đồng chí chia sẻ, có thể áp dụng phù hợp với điều kiện của nhà trường.

Các đ/c GV tích cực phát biểu, chia sẻ phương pháp tự BDCM của bản thân

Đ.c Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho các đ.c giáo viên đạt danh hiệu

“Giáo viên dạy giỏi cấp trường” năm học 2020-2021

 

            Kết thúc Hội thảo, toàn thể giáo viên các bộ môn trong Nhà trường đã thống nhất các chỉ tiêu chuyên môn năm học 2021-2022 và kí cam kết thực hiện.   Buổi Hội thảo đã thành công tốt đẹp, các thầy cô đều thể hiện quyết tâm cao, nỗ lực phấn đấu vượt mọi khó khăn để đạt nhiều thành tích trong công tác giảng dạy, hứa hẹn một năm học mới nhiều khởi sắc trong hoạt động chuyên môn của nhà trường.

 

                                                                                          Nguyễn Thị Loan

                                                                          GV trường THPT số 2 Bát Xát

Nguyễn Thị Loan GV trường THPT số 2 Bát Xát
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image