Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THPT số 2 Bát Xát long trọng kỉ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2021)
Lượt xem: 391

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021). Sáng ngày 20/11, Trường THPT số 2 huyện Bát Xát long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường THPT Số 2 Bát Xát

Đây là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường THPT số 2 huyện Bát Xát. Cũng là dịp để toàn thể học sinh của Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Trường THPT số 2 huyện Bát Xát. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy và các tập thể lớp đạt được thành tích cao trong đợt thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.
 Buổi lễ vinh dự có sự hiện diện của các bác trong hội phụ huynh, toàn thể giáo viên, nhân viên của nhà trường và các em học sinh của 15 lớp. 
Chương trình được bắt đầu với những lời ca, tiếng hát của các em học sinh dâng tặng các thầy cô trong ngày lễ trọng đại. Đây là những tiết mục đặc sắc của các em học sinh được lựa chọn từ Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Tiếp theo là bài phát biểu đầy xúc động của bác hội trưởng hội phụ huynh và em học sinh, nhằm bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc nhất đến thầy cô giáo - những người lái đò thầm lặng được cả xã hội tôn vinh.
Thầy Nguyễn Thanh Sơn, thư kí nhà trường lên đọc quyết định khen thưởng đối với các giáo viên có thành tích cao trong hội thi giáo viên giỏi của nhà trường và các tập thể lớp xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng ngày 20/11 của nhà trường.
Cuối cùng, thầy Trần Văn Dương - Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng lên phát biểu tổng kết buổi lễ. Trong bài phát biểu thầy giáo Trần văn Dương đã khẳng định quyết tâm của các thầy giáo, cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường “ Khắc phục mọi khó khăn, thực hiện tốt công tác phòng và chống dịch Covid, đưa con thuyền THPT số 2 Bát Xát vượt cánh sóng ra khơi”
Do tình hình dịch bệnh Covid 19 còn diễn ra phức tạp, buổi lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của nhà trường được tổ chức ngắn gọn nhưng xúc động, ấm áp.
Lời cuối cùng, xin được gửi tới tất cả các thầy, cô giáo trong cả nước nói chung và tới tập thể Sư phạm Trường THPT số 2 huyện Bát Xát nói riêng có một ngày Nhà giáo Việt Namtràn đầy niềm vui, tiếng cười, có một sức khỏe thật tốt để vững bước chèo lái con thuyền tri thức đến bến bờ thành công.

Phương Thảo – GV trường THPT số 2 Bát Xát

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM

 

 

Nhà giáo Trần Văn Dương - Phó hiệu Trưởng nhà trường phát biểu

 

Khen thưởng các giáo viên đạt thành tích cao trong Hội thi giáo viên giỏi cấp trường

Khen thưởng các tập thể lớp đạt thành tích cao trong phong trào thi đua chào mừng ngày 20/11

 

 

 
Các tiết mực văn nghệ đặc sắc chào mừng Ngày 20/11 của các chi đoàn

 
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image