Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 15 năm thành lập trường
Lượt xem: 252
Sáng ngày 20/11/2020, trường THPT số 2 huyện Bát Xát tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và 15 năm thành lập trường, buổi kỷ niệm với nhiều cảm xúc

Sáng ngày 20/11/2020, trường THPT số 2 huyện Bát Xát tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và 15 năm thành lập trường. Mở đầu, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam và điểm lại những kết quả nhà trường đã đạt được trong chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển. Trong bài phát biểu đồng chí đã khẳng định “ sự đồng lòng quyết tâm của các thầy cô giáo, sự ủng hộ của các bậc cha mẹ học sinh và nỗ lực thay đổi cuộc sống của học sinh, nhà trường đã vượt qua những khó khăn, thiếu thốn của buổi ban đầu về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên…, cho đến nay trường THPT số 2 Bát Xát đã có được những thành tích đáng kể về mọi mặt, đang trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín để học sinh chọn lựa nâng cao học vấn phổ thông và thực hiện ước mơ nghề nghiệp”. Thay mặt tập thể sư phạm nhà trường, đồng chí đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất, đồng thời thể hiện quyết tâm lãnh đạo nhà trường hoàn thành sứ mạng “Giáo dục thanh niên các dân tộc huyện Bát Xát trong độ tuổi 15 – 18, có trình độ THPT, tạo nguồn nhân lực lao động năng động, có trí tuệ, nhân cách tốt, biết phát huy bản sắc văn hóa, có ý chí vươn lên, có khả năng thích ứng, hội nhập góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương, đất nước và bảo vệ Tổ quốc”  với mục tiêu “Trở thành trường THPT đạt chuẩn Quốc gia với các điều kiện học tập đầy đủ, hiện đại. Chất lượng giáo dục thuộc nhóm trường top khá của tỉnh”.

 

 Quang cảnh buổi kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 15 năm thành lập trường

Đến dự và chúc mừng thầy và trò nhà trường có đồng chí Dương Bích Nguyệt - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT, đồng chí Trần Văn Tuấn- Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ Bát Xát và các đồng chí lãnh đạo phòng ban Sở GD&ĐT, huyện Bát Xát.

Các đồng chí đã ghi nhận những kết quả của nhà trường đạt được trong thời gian qua đồng thời chúc mừng, động viên nhà trường, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh tiếp tục nỗ lực cố gắng đưa nhà trường phát triển ngày càng vững mạnh, sớm trở thành trung tâm giáo dục có chất lượng, đạt chuẩn quốc gia vào năm 2025. 

Đồng chí Dương Bích Nguyệt - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT Lào Cai tặng hoa chúc mừng nhà trường

Chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển chứng kiến sự cống hiến và tâm huyết của các thế hệ nhà giáo, đặc biệt là các thế hệ lãnh đạo nhà trường. Thay mặt các thầy cô giáo và học sinh, Ban Giám hiệu đã gửi tới các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ nhân viên đã từng công tác lời cảm ơn sâu sắc vì những đóng góp công sức, trí tuệ của các thầy cô, cán bộ nhân viên để nhà trường có được như ngày hôm nay.

Cơ hội và thách thức vẫn đang chờ đợi thầy và trò trường THPT số 2 Bát Xát ở phía trước, nhưng với sự quyết tâm đổi mới, sáng tạo của các thầy cô giáo, sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo, sự đồng thuận cao của phụ huynh, các thế hệ học sinh và toàn xã hội, trường THPT số 2 Bát Xát tự tin sẽ thực hiện được sứ mạng lịch sử, hoàn thành các mục tiêu trước mắt, tầm nhìn đến năm 2030 và xa hơn nữa.

Thanh Huyền -  trường THPT số 2 Bát Xát

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM

 

Nhà giáo Nguyễn Văn Quảng - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu 

Tặng hoa tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường

HS các khoá học tri ân thầy cô

Đêm văn nghệ tối 19/11/2020

Trưng bày báo tường và các mô hình sản phẩm STEM sáng tạo từ nguyên liệu rác thải tái chế

 

 Em Chảo Thị Yến- Cựu học sinh nhà trường chia sẻ cùng các em HS khoá sau về "Đường ngược chiều"

 

Đại biểu và các thầy cô giáo trong nhà trường chụp ảnh lưu niệm

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image