Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khai giảng năm học 2021-2022
Lượt xem: 361
Lễ khai giảng năm học 2021 - 2022 diễn ra trong bối cảnh rất đặc biệt bởi dịch bệnh Covid – 19 bùng phát phức tạp và có những biến đổi khó lường. Tuy vậy, dưới sự quyết tâm của toàn ngành, sự chỉ đạo và hướng dẫn của Sở GD và ĐT Lào Cai, trường THPT số 2 Huyện Bát Xát đã có một ngày khai giảng thật sự ý nghĩa và an toàn cho các em học sinh. 

Hòa chung trong không khí hân hoan của ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, hôm nay ngày 5/9/2021, trường THPT số 2 huyện Bát Xát long trọng tổ chức lễ khai giảng 2021 -2022.

( Toàn cảnh lễ khai giảng tại nhà đa năng của nhà trường)

Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022 diễn ra trong bối cảnh rất đặc biệt bởi dịch bệnh Covid – 19 bùng phát phức tạp và có những biến đổi khó lường. Tuy vậy, dưới sự quyết tâm của toàn ngành, sự chỉ đạo và hướng dẫn của Sở GD và ĐT Lào Cai, trường THPT số 2 Huyện Bát Xát đã có một ngày khai giảng thật sự ý nghĩa và an toàn cho các em học sinh.

Trực tiếp tham gia buổi lễ khai giảng tại nhà đa năng là sự có hiện diện của quý vị đại biểu là đại diện Huyện Bát Xát, xã Bản Vược, Phòng giáo dục huyện và các cơ quan, đơn vị bạn đóng trên địa bàn, đại diện của các thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên, Hơn 200 em là học sinh khối lớp 10 và những đại diện tiêu biểu của các khối lớp 11 và 12. Tất cả những người tham gia trực tiếp buổi lễ khai giảng tại nhà đa năng của trường THPT số 2 Bát Xát đều được thực hiện đầy đủ công tác phòng chống dịch Covid-19 như: Khai báo y tế, Khử khuẩn, đo thân nhiệt, đeo khẩu trang và đảm bảo khoảng cách tối thiểu.

Ngoài ra, để tất cả các thầy giáo cô giáo, nhân viên và học sinh khối 11 và 12 của nhà trường đều được sống trong những giây phút thiêng liêng và ý nghĩa của ngày khai trường, Ban tổ chức chương trình đã bố trí 15 điểm cầu trực tuyến tại 15 lớp học. Với chất lượng hình ảnh và âm thanh đảm bảo, các em học sinh vẫn có thể cảm nhận được không khí của buổi lễ khai giảng vẫn thật xúc động, bồi hồi.

 

(Hình ảnh lễ khai giảng trực tuyến tại điểm cầu lớp học)

       

Trong buổi lễ khai giảng, nhà giáo Nguyễn Văn Quảng, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt tập thể các bộ giáo viên, nhân viên nhà trường tổng kết những kết quả đạt được của năm học 2020 -2021, rút ra bài học kinh nghiệm đồng thời cũng đề ra những mục tiêu phấn đấu và sự quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021 – 2022. Trong bài diễn văn đồng chí đã khẳng định “Trường THPT số 2 Bát Xát quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, chuẩn bị tốt mọi phương án dạy học thích nghi với những diễn biến khó lường của đại dịch hoàn thành trọng trách của Đảng và nhân dân giao phó, xứng đáng là nơi đào tạo nguồn tri thức trẻ cho các dân tộc vùng cao Huyện Bát Xát

                 ( Đồng chí Nguyễn Văn Quảng bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu)

Trước thềm năm học mới thầy và trò nhà trường đã nhận được sự quan tâm, động viên của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương. Tham gia trực tiếp trong buổi lễ khai giảng của nhà trường có sự hiện diện của đồng chí Doãn Thanh Sơn – UV BTV huyện ủy, Trưởng Công an huyện Bát Xát. Đồng chí đã có bài phát biểu sâu sắc biểu dương những kết quả tốt đẹp của trường THPT số 2 Bát Xát đã đạt được trong năm học trước đồng thời động viên, khích lệ thầy và trò nhà trường vượt qua những khó khăn, thiếu thốn, sự ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid -19 để đạt thật nhiều thắng lợi trong năm học này.

(Đồng chí Doãn Thanh Sơn phát biểu tại buổi lễ khai giảng của trường THPT số 2 Bát Xát)

(Đồng chí Doãn Thanh Sơn đánh hồi trống khai trường)

          Cũng trong buổi lễ nhà trường vinh dự đón nhận giấy khen tập thể lao động tiên tiến trong năm học 2021- 2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai, cô giáo Dương Quỳnh Hương và cô giáo Nguyễn Thị Hoài Thu vinh dự được nhận giấy khen chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, đây chính là sự ghi nhận những kết quả và sự phấn đấu không mệt mởi của BGH, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh của nhà trường.

 

Năm học mới 2021 –2022 đã thực sự bắt đầu, đây sẽ là năm học đầy khó khăn và thách thức đối với trường THPT số 2 Bát Xát nói riêng và toàn ngành Giáo dục nói chung . Với một tâm thế sẵn sàng, sự nỗ lực khắc phục mọi trở ngại thiếu thốn, sự nỗ lực vươn lên, sự sáng tạo thầy và trò nhà trường quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học “xây dựng trường học hành phúc, hội nhập, sáng tạo”.

Đỗ Thị Hồng Nhung

Gv trường THPT số 2 Bát Xát


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image