Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xuân trải nghiệm - Tết yêu thương
Lượt xem: 228
Xuân trải nghiệm- tết yêu thương thực sự là sân chơi thú vị và ý nghĩa dành cho các bạn học sinh Trường THPT số 2 Bát Xát. Mong rằng những năm tiếp theo sẽ có thật nhiều sân chơi như thế để các bạn học sinh có cơ hội phát huy khả năng, thể hiện sự sáng tạo của mình.

XUÂN TRẢI NGHIỆM- TẾT YÊU THƯƠNG

Khi đất trời bớt đi gió lạnh, khi nắng ấm bắt đầu len lỏi trên những cành lá, khi những chồi non bắt đầu nhú lên xanh mơn mởn, ta lại được đắm mình trong mùa xuân với bao khát khao, mơ ước! Mùa xuân - mùa của trăm hoa đua nở, mùa của lộc biếc trời xanh, mùa của hi vọng . Hòa chung không khí của những ngày tết đến, xuân sang, trường THPT số 2 Bát Xát đã tổ chức chương trình “ Tết steam  : Xuân trải nghiệm- Tết yêu thương”.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của đội văn nghệ xung kích nhà trường. Những bài hát, điệu múa, điệu nhảy ngợi ca quê hương, đất nước, khiến cho bầu không khí của mùa xuân, của tết lan tỏa khắp không gian trong những những tràng vỗ tay cứ kéo dài không ngớt.

 
   
   
 

( Những tiết mục sôi nổi đến từ đội văn nghệ xung kích

 Xuân trải nghiệm là phần được các bạn học sinh chờ đợi. Với 3 phần thi thu hút các bạn học sinh tham gia.

Phần thi gói bánh chưng được các thầy cô giáo của tổ chuyên môn 1 chuẩn bị khá kĩ lưỡng. Với các tiêu chí gói bánh đẹp và nhanh, cuộc thi đã thực sự trở nên gay cấn. Lớp nào cũng cử những bạn học sinh khéo tay nhất, nhanh nhẹn nhất để đạt kết quả cao. Thành quả thu được là những chiếc bánh vuông vắn khiến cho các thầy cô thật bất ngỡ.

   
 

( Phần thi gói bánh chưng)

 

Phần thi bày mân ngũ quả và cắm hoa ngày tết là phần thi đói hỏi học sinh không chỉ có kĩ năng bày biện thật khéo léo và đẹp mắt mà các bạn còn phải thể hiện được khả năng thuyết trình lưu loát và thuyết phục. Các tập thể lớp đã mang đến những mâm ngũ quả đa dạng các loại quả, trình bày bắt mắt, những lọ hoa được cắm rất sáng tạo và tinh tế. Sau  phần thuyết trình của các bạn học sinh, Ban giám khảo đã phải làm việc thực sự căng thẳng để tìm ra những đội chiến thắng.

 
   
   

 

( Một số hình ảnh phần thi cắm hoa và bày mâm ngũ quả)

Phần thi chưng bày gian hàng steam là phần thi thú vị hơn cả bởi phần thi đòi hỏi các bạn học sinh phải sử dụng được các vật liệu tái chế một cách sáng tạo và thẩm mĩ tạo ra những sản phẩm hữu ích. Các tập thể lớp đều rất đoàn kết, sáng tạo ra nhiều gian hàng thú vị, mang hương vị của ngày tết, của mùa xuân như gian hàng Tết xưa của 12A1, tết quê của 11A1,…

 

( Một số hình ảnh về các gian hàng tết Steam)

Trường THPT số 2 Bát Xát là trường vùng cao còn nhiều khó khăn thế nhưng năm nào cũng vậy cứ mỗi độ tết đến xuân về nhà trường luôn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.  Tiếp nối truyền thống,  xuân 2020, nhà trường phối hợp với công đoàn, đoàn thanh niên đã trao tặng  hơn 40 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Phần quà tuy không lớn về vật chất nhưng thật lớn về tinh thần, nhìn những khuân mặt tươi cười xen lẫn xúc động của các bạn học sinh khi đón nhận những món quà,  ai ai cũng cảm nhận rõ Tết thực sự đã về.

 

( Một số hình ảnh của Tết yêu thương)

Xuân trải nghiệm- tết yêu thương thực sự là sân chơi thú vị và ý nghĩa dành cho các bạn học sinh Trường THPT số 2 Bát Xát. Mong rằng những năm tiếp theo sẽ có thật nhiều sân chơi như thế để các bạn học sinh có cơ hội phát huy khả năng, thể hiện sự sáng tạo của mình.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image